ห้าอันดับแรกการนวดเพื่อสุขภาพที่นอร์วอล์ค ct ข่าวเมือง

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับพื้นที่ นี้ ฉันมี นักฆ่า ภาวะแทรกซ้อน พร้อมกับ a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความทุกข์ทรมาน แต่ละครั้ง. มาตรฐาน การนวดแบบจีนนั้นแข็งแกร่ง, กำหนดเป้าหมาย การนวด ที่อย่างแท้จริง สามารถช่วย ฉัน รู้สึกจริงๆ หนึ่งร้อยชิ้น ดีขึ้นมาก เมื่อ เสร็จสิ้น. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ฉัน arrived ใน to get a 90 นาที นวดกับ เพื่อน เนื่องจากพวกเขา เคย a เฉพาะ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่...” พิเศษ

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับเพียง เก้าสิบ ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อน ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขา กำลังเป็น โดยใช้ เฉพาะเจาะจง แต่มันแน่นอน ไม่ใช่..." อีกมากมาย

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คน นั้น น่าประหลาดใจ! ฉันมี จริงๆ หมัด ตื่นตระหนก เช่นเดียวกับ คนวันนี้ เรา สังเกต คือ…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์ จนถึง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก บริการ!! ฉัน อย่างมาก รับรอง แม่ของฉัน และฉัน ได้มา ดี การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อธิบาย ว่า 천안출장안마 “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี เคย มีประสบการณ์" และฉันได้ จ่ายเงิน สำหรับส่วนใหญ่ สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า สมเหตุสมผล การรักษา รอบคอบ เช่นเดียวกับ ตำแหน่ง สวย สะอาดหมดจด. ขอบคุณ ของคุณ ยอดเยี่ยม 천안출장안마 การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page